Mô tả công việc

- Tham mưu cho BGĐ về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chính của công ty..
- Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy, quy định đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác văn hóa cho toàn thể nhân viên.
- Lên Kế hoạch Đào tạo và phát triển nhân viên theo chiến lược của công ty.
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi khen thưởng - kỷ luật .
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Trình độ tin học: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel, power point),
- Yêu cầu khác:
- Ngoại hình khá, năng động, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, giao tiếp tốt, sáng tạo, tạo dựng mối quan hệ tốt.
- Có kiến thức và nắm rõ các quy định, luật nhà nước về lĩnh vực mình phụ trách.
- Thuyết trình tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có phong cách làm việc quyết đoán, tự chủ, tâm huyết với công việc.
- Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng.
- Trung thực, cẩn thận, ngăn nắp, gọn gàng

Phúc lợi công việc

- Lương upto: 20 triệu + Thưởng
- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu,....),
- Môi trường làm việc thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Máy Xây dựng Việt Nam (VINACOMA) Công ty Cổ phần Phát triển Máy Xây dựng Việt Nam (VINACOMA)
P202, tầng 2, tòa nhà Văn phòng Hà Nội Group, 445 Đội Cấn - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội/ Số 20, ngõ 189, đường Hoàng Hoa Thám - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Phát triển Máy Xây dựng Việt Nam (VINACOMA)
Nộp đơn